Powered By Blogger

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

นี่หรือความยุติธรรมที่แกนนำเสื้อแดงอยากได้ เรียกร้อง ?



แกนนำเสื้อแดงเป็นผู้ต้องหาโทษร้ายแรง คนเนรคุณต่อแผ่นดินเกิด ยุแหย่ให้ให้คนเผาบ้านเผาเมือง เกิดผู้บาดเจ็บล้มตายมากมายหลายครั้งหลายหน จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้สำนึก ยังพูดอีกว่า หากมีโอกาสก็จะทำอีก แกนนำเสื้อแดงเหล่านี้ภักดี ซื่อสัตย์ต่อผู้ว่าจ้าง แต่ทรยศต่อแผ่นดิน ภายหลังถูกควบคุมตัวโดยตำรวจ ได้รับการปฎิบัติเยี่ยงราชา สถานที่พักราวกับอยู่รีสอร์ทริมทะเล มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง อาหารการกินชั้นดี มีผู้อื่นสามารถเข้าถึงตัวพูดคุยได้อย่างอิสระ ไม่ได้มีสภาพดั่งคนกำลังได้รับโทษร้ายแรง ยังมีผู้พบเห็นนายนัฐวุฒิบนเฟสบุ๊ค ด้วย 


การที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกินเงินภาษีประชาชน ไม่ปฎิบัติหน้าที่ หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่ที่ควรกระทำ เท่ากับเป็นการเย้ยหยัน ดูถูกเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ ผู้บริสุทธิ์ที่เสียชีวิต ประชาชนที่ถูกแกนนำเสื้อแดงข่มขู่ คุกคามตลอดเวลาและจากการก่อการร้ายของแกนนำเสื้อแดง ช่างทำร้ายจิตใจประชาชนที่รักความเป็นธรรมอย่างยิ่ง


ส่วน นายจตุพรเป็น ส.ส.สัดส่วนพรรคเพื่อทักษิณ (พ.ท.) กฎหมายก็เว้นไว้ให้ไม่ถูกควบคุมตัว ถามว่า พวกเองถามหาความยุติธรรม เรียกร้องความยุติธรรม อย่า"สองมาตรฐาน" หรอ  สิ่งที่เองได้รับอยู่นี้มันไม่ใช่พวกอภิสิทธิ์คน ที่อยู่เหนือประชาชนผู้เสียภาษีดอกหรือ นี่เขาเรียกว่า "สองมาตรฐาน" รึเปล่า(ว่ะ) ??  ไปตายซะ!!


เอกสิทธิ์ที่คุ้มครองนักการเมือง ให้อยู่เหนือประชาชขนทั่วไป เป็นพวกอภิสิทธิ์ชน สิทธิ์พิเศษต่างๆของนักการเมือง ต้องได้รับการยกเลิกด้วย ต้องได้รับโทษทัณฑ์ ได้รับการปฎิบัติเสมอเหมือนประชาชนทั่วไป ด้วย 

ขอประณามตำรวจที่เลือกปฏิบัติ(สองมาตรฐาน)



นายนัฐวุฒิ(เสื้อคอกลมขาว)


นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย(นั่งเก้าอี้)


บ้านพักใช้เป็นที่ควบคุมตัวแกนนำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น