Powered By Blogger

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2553

ศาลสั่งจำคุก 1 ปี ให้รออาญา หมอวิชัย อดีต สส อุดร

ข่าว ข่าว กรณี หมอ วิชัย ชัยจิตวนิชกุล ศาลปรานีเกินไป ศาลน่าจะคำนึงถึง ตำแหน่ง ส.ส. ที่ทรงเกียรติ มีหน้าที่ออกกฎหมาย ได้สิทธิพิเศษหลายอย่าง เหนือประชาชน ซึ่งต้องรู้สำนึกรับผิดชอบ ต่อประชาชน ต่อบ้านเมือง สมควรเป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคม แต่กลับหาช่องทาง ประพฤติตัวเลวทราม หาประโยชน์ใส่ตัวเองโดยไม่ชอบ โกง หลบเลี่ยงภาษี สวมทะเบียนปลอม ไม่สมควรรอลงอาญา ซึ่งจะเป็นปทัสถานให้เหล่านักโกงบ้าน กินเมือง ไม่รู้สำนึก เข็ดหลาบ น่าจะลงโทษอย่างหนัก คนแบบนี้ มีอยู่เต็มสภา เพียงแต่จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน



หมอวิชัย วิชัยจิตวนิชกุล อดีต สส อุดรธานี 1 ใน111 คนในพรรคไทยรักไทย


ข่าว บอกว่า หมอ วิชัย ที่หายหน้า หายตาไป เพราะ ได้รับการช่วยเหลือจาก รมช สาธารณสุข ไชยา สะสมทรัพย์(ตอนนั้น) ให้กลับเป็นหมอ เป็น ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ทั้งๆที่ ลาออกไปเล่นการเมืองนานนับ 10ปี นี่คือการเมือง ที่ คน(เลว)ช่วย คน (เลว) ทางการเมือง ตอบแทนกันไปมา แต่ใช้ทรัพยากร เงินภาษีของประชาชน น่าเศร้าใจ

ไม่ใช่ว่าคนที่เป็นนักการเมืองทำผิดไม่ได้ ทำผิดไม่เป็นหรอกนะ แต่ไม่สมควรกระทำความผิดต่อแผ่นดิน ที่เป็นเรื่องอุกฉกรรจ์ หากเป็นความโกรธ ทะเลาะ เบาะแวง ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และไม่ร้ายแรงอะไร ยังพออนุโลม พอเข้าใจ พอจะให้อภัยได้

เราจะสร้างชาติ ให้ประชาชนมีการศึกษาที่ดี คุณภาพชีวิตที่ดี เด็ก และเยาวชน ได้รับแบบอย่างที่ดี ได้รับโอกาสที่ดี โดยอาศัย ความรู้ ความสามารถ เสียสละ ทุ่มเท ของคนเหล่านี้ หรือ ทั้งสภา น่ะหรอ ...... ฝันเปียกไปเถอะ !!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น