Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2553

น.ส.พ.ไทยรัฐพาดหัวข่าว บิดเบือนข่าวอย่างน่าละอาย


น.ส.พ. ไทยรัฐ ฉบับวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2553 แต่ออกตอนบ่ายวันอาทิตย์ เจตนาบิดเบือนข่าว โดยพาดหัวข่าวว่า "เสธ.แดง พา เคทอง เข้ามอบตัว" โดยข้อเท็จจริง เสธ. แดง แค่มาตรวจสอบความคืบหน้าคดี เคทอง อาจจะคิดไว้จะส่งมอบตัว แต่ก็ยังไม่ได้ให้เคทอง ลงจากรถตู้เพื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่ง เคทอง ถูกออกหมายจับตัวอยู่ ถ้าตั้งใจพาเคทอง เข้ามอบตัวจริงก็ต้อง ให้เคทองลงจากรถ ไปพบเจ้าพนักงาน ไม่ใช่นั่งเอาหนังสือพิมพ์ปิดหน้าตา หลบอยู่ในรถตู้ที่สวมทะเบียนปลอม พร้อมชายฉกรรจ์ พกพาอาวุธปืนครบมือ


เจตนา หนังสือพิมพ์ไทยรัฐบิดเบือนข่าวนี้เพื่ออะไร ?? และ เจตนาออกเป็นกรอบเช้าวันจันทร์ ของต่างจังหวัด ด้วย คงจะต้องการสื่อสารข่าวที่บิดเบือนนี้ ไปสู่พี่น้องเสื้อแดง ที่อยู่ ต่างจังหวัด ให้เห็นอก เห็นใจ เสธ แดง เคทอง และ พวก ว่าสื่อทุกสื่อ ที่ออกข่าวนี้ไป ไม่ถูกต้อง เสธ. แดงพาเข้ามามอบตัวเอง ไม่ได้ถูกจับ ถ้ามองให้ลึกแล้วบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ต้องการสร้างกระแส ให้กับตัวเองในหมู่คนเสื้อแดง โดยการบิดเบือนข่าว จรรยาบรรณหายไปไหน...(ว่ะ)

กองบรรณาธิการข่าวไทยรัฐ นอกจากจะไม่มีจุดยืน ในเรื่องความถูกต้อง คุณธรรมความดีงามแล้ว ยัง บิดเบือนข่าวอีก น่าทุเรศมาก บ้านเมืองกำลังลุกเป็นไฟ ต้องการสื่อที่ยืนอยู่ข้างคุณธรรมความดีงาม เพื่อให้ กลุ่มคนที่ สร้างปัญหาให้บ้านเมือง ไม่ว่าใคร เสื้อสีอะไร ได้ตระหนัก ในพฤติกรรม ที่สังคมรักสงบไม่เอาด้วย โดยสื่อเป็นหัวหอก ประณาม แต่หนังสือพิมพ์ฉบับนี้ กลับปกป้อง คนมีหมายจับ คนที่พกพาอาวุธโดยไม่ได้รับอนุญาต คนที่สวมทะเบียนปลอมรถตู้ คนที่พร้อมที่จะก่อความรุนแรงให้กับบ้านเมือง

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐเป็นสวะ่ของสังคมไทย จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น