Powered By Blogger

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสื้อแดงป่วน ทั่วกทม รัฐบาลแค่นั่งดู ????.

การบริหารราชการแผ่นดิน รัฐบาล ไหนๆก็ คล้ายกัน คือไร้ประสิทธิผล ที่จะดูแลทุกข์ แก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชน ปาก บอกว่า การประท้วงต้องอยู่ในกรอบรัฐธรรมนูญ ด้วยท่าทีของรัฐบาลทำนองนี้ ยิ่งทำให้คน ประท้วง ได้ใจ ท้าทาย เหลิง อยากจะทำอะไรก็ได้ไม่สนใจใคร และที่สำคัญเป็นตัวอย่างที่เลวร้าย แก่เด็กและเยาวชน นี่ก็เป็นลัทธิเอาอย่าง นี่คือฝ่ายกระทำที่ละเมิดกฎหมาย เมื่อมีกฎ กติกาให้เล่น มีวงกลมให้อยู่ แต่ผู้ประท้วง พยายามเล่นนอกวงกลม ท้าทายอำนาจรัฐ หน้าที่รัฐบาลก็ต้องดูแลจัดการผู้เล่นนอกวงกลมอย่างเด็ดขาด แต่มีเมตตาธรรม และมีหลักการ ผมรับรองว่า ถ้านายก อภิสิทธิ์ ทำตามนี้ จะได้คะแนนจากประเชาชน ทั่วประเทศ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะ กล้าหาญ อยู่ข้างคุณธรรม ความเดือดร้อนประชาชน และเป็นหน้าที่ด้วย แต่รัฐบาลก็คือนักการเมืองที่จ้องแต่ ตีกิน ตามกระแส แต่ไม่กล้าหาญกระทำสิ่งที่ถูกต้อง และควรกระทำ บ้านเมืองก็จะเป็นอย่างนี้อย่างไม่มีที่สิ้่นสุด ท่านนายก อภิสิทธิ์ บอกว่า จะไม่ปล่อยให้เกิดเหตุแบบนี้อย่างไม่สิ้นสุด ไหนล่ะ ??? ได้แต่โม้ไปเรื่อย

ืื่ท่าทีที่ชัดเจนของประชาชน และสื่อต่างๆ ไม่ต้องการให้เกิดความรุนแ่รง โดยมีกลุ่ม ต่างๆ ออกมารณรงค์อย่างต่อเนื่องนั้น เป็นตัวกำกับพฤติกรรม แกนนำผู้ประท้วงไม่ว่าเสื้อสีไหน หากก่อเหตุ รุนแรงก็จะถูกประชาชนต่อต้านโดยทันที อย่างเมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว ก็เป็นบทเรียนให้กับกลุ่มแกนนำเสื้อแดงมาแล้ว คราวนี้จึงไม่กล้าทำอีก ในทำนองเดียวกัน หากท่านนายก อภิสิทธิ์ ใช้กฎหมาย ปราบ จับ คนเล่นนอกวงกลม อย่างเด็ดขาด อย่าเกรงกลัวต่อจำนวนผู้ประท้วง เรือนหมื่น เรือนแสน ถ้า รัฐบาลกล้าหาญ ก็จะไม่เกิดมีการรวมตัวกันมากมายขนาดนี้ นี่เป็นเพราะ รัฐบาลไม่ทำอะไร ได้แต่ขอร้อง เหมือน ประชาชนที่ถูกขโมยยกเค้าทรัพย์สิน แล้วขอร้อง โจร ว่าอย่า มาอีกเลย ได้เรื่องมั๊ยครับท่านนายก ??

ขอยืนยันอีกครั้งว่า ต่อไปจะไม่มีใครกล้าเล่นนอกวงกลมอีก เพราะ จับจริง ติดคุกจริง รัฐบาลเอาจริง และได้ใจประชาชนที่รักสงบ รักความถูกต้อง รักความยุติธรรม ทั่วประเทศแน่นอน แต่....... เมืองไทยมีแต่นักการเมืองมือสมัครเล่น ทั้งน้านนนนนน ....เวรของกรรม ผ่าซี !!




ถ้าสื่อกระแสหลัก ไม่ต้องเข้าข้างใคร มีจุดยืนบนหลักคุณธรรมความดีงาม เพื่อสังคมที่ผาสุก และกำกับพฤติกรรมนอกวงกลมของนักการเมือง ให้เล่นอยู่ในวงกลม เหตุการณ์บ้านเมืองจะไม่เป็นอย่างเช่นปัจจุบันนี้แน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น