Powered By Blogger

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

การสลายม๊อบเสื้อแดงเมื่อ 10 เมษา รัฐบาลโดน"วางงาน"

(ข่าว) เกี่ยวกับการก่อการร้ายอยู่กลุ่มแกนนำเสื้อแดง และแกนนำเสื้อแดงก็ทราบดี รู้เห็นเป็นใจ

ผู้วางแผน ได้มีัการตระเตรียมงาน นี้ไว้นานแล้ว หากรัฐบาลตัดสินใจปราบม๊อบเสื้อแดง โดย "นักฆ่าใจนรก" อยู่ร่วมกับม๊อบเสื้อแดง และแกนนำเสื้อแดงก็ทราบดี อย่างที่เคยเขียนถึง งานนี้จึงเป็นการฆ่าเสื้อแดงด้วยกันเอง สังเวยชีวิตพี่น้องแสื้อแดง  เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเมืองตัวเอง เลือดเย็นมาก แล้วโยนความผิดให้ทหาร ตำรวจ พลเรือน รัฐบาล ที่เข้าสลายม๊อบดังกล่าว หวังให้รัฐบาลหมดความชอบธรรม ยุแหย่ ม๊อบให้ขับไล่ นายก อภิสิทธิ์ออกนอกประเทศ ตามที่วางแผนไว้ ตัวเองเป็นพระเอก พี่น้องเสื้อแดงที่เสียชีวิตเป็นแพะบูชาความสะใจ เป็นฐานให้กลุ่มตัวเองและผู้อยู่เบื้องหลังเหยียบขึ้นไป  ดังนั้น พี่น้องเสื้อแดงที่เข้าร่วมโดยบริสุืทธิ์ใจ กำลังถูก คุณทักษิณ และ แกนนำเสื้อแดงหลอกใช้ และหลอกให้ไปตาย และก็เป็นเฉกเช่นนี้ มาทุกยุคสทุกสมัย ที่การเมืองแย่งชิงเอำนาจ และผลประโยชน์กัน

ความมุ่งหวังของแกนนำเสื้อแดง และผู้อยู่เบื้องหลังคนอื่นๆอีกนั้น คงผิดหวังมากที่เหตุการณ์กลับหยุดชะงัก ยุติลงกลางคัน โดยรัฐบาล นายก อภิสิทธิ์ สั่งการให้ยุติ หากดันทุรัง ลุยต่อ คราวนี้เละเป็นโจ๊กแน่ ทหารและพี่น้องเสื้อแดงตายแยะแน่  แต่สาธุ โชคดีที่ยังพอมีสติ

แกนนำเสื้อแดง รวมทั้งพรรคเพื่อไทยด้วย ยิ่งพบกับกระแสตีกลับของสังคม สื่อกระแสหลัก ที่ยังพอมองเห็น และเริ่มตั้งข้อกังขา มากยิ่งขึ้น

อันทที่จริงมีหหลายวิธีที่จะทำให้แกนนำเสื้อแดง ยอมยุติ แล้วสลายม๊อบ(อย่างไม่เต็มใจ) นั่นคือ มวลชน พลังเงียบทั้งหลาย โดยเฉพาะสื่อกระแสหลักทั้งหลาย และองค์กร ผู้นำทางความคิดต่างๆ  ต้องกล้าหาญ ต้องออกมาประณามใครก็ตามที่ละเมิดกฎหมายเยี่ยงกลุ่มเสื้อแดงนี้ ให้ออกไปให้พ้นจากพื้นที่สาธารณะ ไม่ใช่เป็ฯการเข้าข้าง รัฐบาลนายก อภิสิทธิ์ หรือใครคนใด หรือพรรคใด แต่เป็นการสนับสนุนให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบได้บังคับใช้กฎหมาย อย่างเคร่งครัด จริงจัง เด็ดขาด มิฉะนั้น เราจะเดินไปไหนไม่ได้ บ้านเมือง จะปกครองด้วยอะไร ถ้ามีคนละเมิดกฎหมายแล้ว ทำอะไรไม่ได้ ไม่ว่าเรื่องเล็ก หรือใหญ่ คนมาก หรือน้อย



ศอฉ. น่าจะนำชายผู้นี้ (ภาพด้านบน) มาออกทีวี สัมภาษณ์เขา เพราะเขาเป็นคนให้สัมภาษณ์ผ่านทีวีฝรั่งช่องนี้ เป็นภาษาไทยแล้วบอกว่า ทหารไม่ได้ทำร้าย ไ่ม่ได้ยิงประชาชน แต่เป็นคนอื่นในฟากเสื้อแดงเอง แล้วให้เขาชักชวนพี่น้องเสื้อแดงอื่นๆที่บริสุทธิ์ ได้คิดทบทวนตัวเองในการเป็นแนวร่วมกับผู้ร้าย ผู้ก่อการร้าย เหล่านี้ น่าจะมีผลอย่างน้อยก็ในเชิงจิตวิทยา และก็ต้องดูแลชีวิต เขาและครอบครัวเขาด้วยนะ พวกเสื้อแดงหัวรุนแรงที่ถูกล้างสมอง คงทำร้ายเขาแน่

ล่าสุดขณะนี้ดูเหมือนว่า กระแสสังคมและสื่อกระแสหลักต่างๆ จะนำเสนอข่าวไปในทางเดียวกันมากขึ้น แกนนำเสื้อแดงจึงข่มขู่คุกคาม โดย นายอริสมัน พงษ์เรืองรอง หนึ่งในแกนนำประกาศวันนี้(ข่าวจากทีวีไทย) จะนำพวกเสื้อแดงไปข่มขู่ทุกสถานีทีวีผู้ที่เผยแพร่คลิป ที่ ศอฉ. นำออกมาให้สาธารณะชนรับทราบ และบังคับให้ออกข่าวของแกนนำเสื้อแดง30 นาที ทุกช่อง...... ฮ่าๆ นักประชาธิปไตยจ๋า

ผมเชื่อแน่ว่า แกนนำเสื้อแดง ถอยไม่เป็น เพราะยึดติด ยึดแน่นต่อความคิดตัวเอง เรียกร้องประชาธิปไตย  แต่ บังคับให้คนอื่นทำตามตัวเองในหลายเรื่อง หลายกรณี อะไรของ(อริส)มัน ดังนั้น ต้องทำอะไรรุนแรงแน่ ไม่ระเบิดตึก ก็อะไรสักอย่าง หรือหลายๆอย่างที่รุนแรงทำนองนี้ และตัวแกนนำทั้งหลาย จะหนีหายไปนอกประเทศ ขอให้รัฐบาลเตรียมป้องกันไว้ด้วย















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น