Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

พธม. : อย่าเอาตัวเองเป็นกฎหมาย

ใครๆก็เดือดร้อนครับ ...ข่าว แกนนำเสื้อเหลืองให้เวลารัฐบาล 7 วัน จัดการม๊อบเสื้อแดงให้เรียบร้อย หากไม่จัดการ พันธมิตรจะจัดการเอง อ้างรัฐธรรมนูญ (อีกแล้ว) ผมได้กลิ่นเลือดนองพื้นแน่ ทั่วประเทศด้วย และบีบบังคับให้ทหาร ตำรวจ ใช้ความรุนแรง หากเกิดผิดพลาด และผลสุดท้ายหนีไม่พ้น การรัฐประหาร




รูปแบบ วิธีการการยุแย่นี้ แกนนำเสื้อเหลืองเป็นคนทำมาก่อนไม่ใช่หรือ โดยผ่านทาง ASTV และ หนังสือพิมพ์เครือผู้จัดการ  จำไม่ได้แล้วหรือ หรือว่า ตัวทำได้คนอื่นห้ามทำ คนอื่นทำแล้วผิดกฎหมาย วิธีการ ยุแหย่ให้คนในชาติแกลียดกัน บาดหมางกัน ร้าวลึก กว่าที่คิดน่ะ ก็พวกคุณไม่กี่คนไม่ใช่หรือ ? ที่เริ่มก่อน กองกำลังติดอาวุธคุณก็มี การแห่ศพคนเสียชีวิต เพื่อปลุกกระแส คลั่งอยู่ในเลือดข้นๆ ก็พวกคุณแกนนำเสื้อเหลืองไม่กี่คนไม่ใช่หรือ?? ยิ่งไปกว่านั้น คุณไปยึดสนามบินสองแห่ง ยุยงให้ไปยึดสถานที่ราชการ สนามบินตามต่างจังหวัดอีก ก็พวกคุณอีกนั่นแหละ และก็ยังไม่เคยได้ยินเสียงคำขอโทษ คำว่าเสียใจที่ได้กระทำลงไปเลย ยังคิดว่าตัวเองถูกอยู่ แถมยังพยายามจะเข้าสู่อำนาจ ด้วยการตั้งพรรคการเมืองใหม่อีำก  ครั้นพอมีคนอื่นลอกเลียนแบบ กลับทนไม่ไหว อดทน อดกลั้นหน่อยครับ อย่าให้แนวร่วมที่คุณปลุกปั่นมาทั่วประเทศ ไปเป็นเหยี่อพวกคุณอีกเลย หากต้องการจะทำจริงๆ ทนไม่ไหวแล้ว พวกคุณแกนนำเสื้อเหลือง จะรุ่น 1 รุ่น2 หรือรุ่นไหนๆ ไปลุยเองนะ อย่าใช้คนอื่น สาธุ !!


นี่คือทัศนคติ วิธีคิดของแกนนำเสื้อเหลือง ช่างคับแคบ และ เผด็จการอย่างยิ่ง และ คนมีอำนาจในประเทศไทยช่างมีคนแบบนี้มากเกินไปเสียแล้ว โลกนี้จึงไม่เคยสงบ ประเทศไทยจึงไม่สงบ อีกแล้ว...... วังเวง  
                                  
ของฝาก จาก อัลเบิร์ตไอสไตน์
  •  "Peace cannot be kept by force, it can only be achieved by understanding"
  • "เด็กๆอาจจะไม่ค่อยใส่ใจที่จะฟังผู้ใหญ่ เด็กๆอาจจะไม่เป็นผู้ฟังที่ดีนัก แต่เด็กไม่เคยพลาดที่จะเลียนแบบผู้ใหญ่" อันนี้ ของฝากจาก ผมเอง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น