Powered By Blogger

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

กองกำลังไม่ทราบฝ่ายก็คือกองกำลังแกนนำเสื้อแดงเอง แต่แยกกันทำงาน

น่าจะเห็นภาพชัดเจนมากยิ่งขึ้นว่า กองกำลังที่แกนนำเสื้อแดงเรียกว่า "กองกำลังไม่ทราบฝ่าย" ทั้งที่เกิด เมื่อ 10 เมษา 53 กับเมื่อสักครู่ที่แยกศาลาแดง สีลม กองกำลังไม่ทราบฝ่ายยิงระเบิด 5 ลูกใส่ฝูงชนคนสีลม  เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย สาหัส ร่วม 10 ราย (ตรวจรายชื่อ) นั้นเป็นกองกำลังของตัวเอง แต่แยกกันทำ แกนนำรู้ดี ว่าเป็นใคร หน้าฉากบนเวทีก็ สันติอหิงสา ในขณะเดียวกัน หลังฉาก ก็จับมือลับๆกับทหารเลวๆ ทหารมาเฟีย กลุ่มหนึ่ง หรือหลายกลุ่มประสานกัน รวมทั้งพวกที่ยิงระเบิดป่วนเมืองด้วย เป็นเครือข่ายเดียวกันแน่นอน แต่ จตุพร แกนนำเสื้อแดงปฎิเสธความรับผิดชอบ

กองกำลังที่ว่านี้บางครั้งก็แฝงตัวอยู่กับม๊อบเสื้อแดง เช่นเมื่อ 10 เมษา บางครั้งก็ออกบฎิบัติภาระกิจด้านนอกม๊อบ เช่น ยิงระเบิดใส่ชาวสีลม ซึ่งยิงจากภายนอกม๊อบเสื้อแดง 


ภาพจากเครือเนชั่น: ผู้ได้รับบาดเจ็บจากระเบิดที่แยกศาลาแดง สีลม

แทนที่กลุ่มแกนนำเสื้อแดงจะประณามคนก่อการร้ายที่ทำร้ายประชาชน ทำร้ายคนเสื้อแดงเองเพื่อโยนความผิดไปให้ทหาร ตำรวจ รัฐบาล เมื่อ 10 เมษา ให้หมดความชอบธรรม เป็นความเลือดเย็นอย่างยิ่ง  แกนนำเสื้อแดงกลับดีอกดีใจ เหมือนถูกหวย แทนที่จะเสียใจ แกนนำเสื้่อแดง จึงยิ่งมั่นใจ เพราะมีกองกำลัง(ตัวเอง) ช่วยเหลืออยู่อย่างลับๆ อำมหิตมาก

ดังนั้นการชุมนุมของกลุ่มหลากสี ก็ดี กลุ่ม facebook หรือกลุ่มอื่นๆ ก็ตามที่ต่อต้าน หรือไม่เห็นด้วยกับแกนนำเสื้อแดงจึงไม่น่าปลอดภัย มีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น เพราะไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ กองกำลังของแกนนำเสื้อแดงที่เรียกว่าไม่ทราบฝ่ายนี้จะเอาเรื่อง จะยิงระเบิดใส่เมื่อใด เลวทราบต่ำช้าจริงๆ 

ทำทุกอย่างให้ได้มาซึ่งชัยชนะ เป็นคนที่เห็นแก่ตัวอย่างที่สุด โหดเหี้ยม อำมหิต ยิงประชาชนชาวสีลมที่ประท้วงต่อต้านม๊อบเสื้อแดง ที่ไม่มีอาวุธ ลอบกัด สันดานเดรฉานจริงๆ

บ้านเมืองไทยสงบสุขมาช้านาน นักการเมือง กลุ่มผลประโยชน์ ที่หนุนพรรคการเมือง ทำบ้านเมืองเละ จวนเจียนจะพินาศ ฟันธงได้เลยว่า มีนักการเืมืองเหล่านี้ พันธุ์อุบาทว์ๆนี้ไร้ประโยชน์ เสียแล้ว มีโทษ มีพิษภัยมากมหันต์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น