Powered By Blogger

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

"จับตา" นายเมธี อมรวุฒิกุล

ข่าวล่า นายเมธี อมรวุฒิกุล ถูกจับกุม พร้อมอาวุธปีนสงครามของทหารที่หายไปเมื่อเหตุการณ์ วันที่ 10 เมษา คนคนนี้มีแผนการ ตระเตรียมการ หรืออาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ก่อกวน ป่วนเมือง อยู่เวลานี้  คนแบบนี้ พฤติกรรมแยี่ยงนี้ อยู่ร่วมกับคนอื่นๆในสัีงคมที่รักสงบไม่ได้เด็ดขาด

ข่าวล่าสุด  นายเมธี ยอมเปิดปาก รับสารภาพ เปิดคลังเก็บอาวุธ ร่วมยิงทหาร ตำรวจ เหตุการณ์ 10 เมษา อย่างไรก็คงเชื่อมโยงกับบิ๊กทหารเลวๆ แน่

นายเมธีอยูด้านหลัง เสธ แดง ภาพไอ้โม่งดำ ด้านบนในเหตุการณ์ 10 เมษา สงสัยเป็นนายเมธี ?? 

นายณัฐวุฒิ แกนนำเสื้อแดงคนหนึ่ง เคยให้สัมภาษณ์สื่อ เมื่อเร็วๆนี้ ภายหลังทราบตามข่าวล่าสุด (ข่าวณัฐวุฒิลอยแพ เมธี) ว่า นายเมธี มิใช่แกนนำสั่งการ เป็นแค่แนวร่วมอิสระ นึกจะมาก็มาพูดๆๆบนเวที แล้วก็ไป คล้ายจะบอกว่า ไม่อาจรับรู้ สั่งให้นายเมธี ทำหรือไม่ทำอะไรได้  หรือร่วมารับผิดชอบในพฤติกรรม หรือ การกระทำของนายเมธีได้ แค่สามัญสำนึกของคนที่มีสติปรกติทั่วไปก็บอกได้ว่า ถ้าตนที่ขึ้นพูดบนเวทีบ่อยๆ เป็นประจำ ปลุกระดม ยุแหย่ให้คนเกลียดกันได้ ไม่ว่าสีเสื้อไหน ต้องไม่ธรรมดา ต้องมีสัมพันธ์กับกลุ่มแกนนำ อย่างลึกซี้งแน่ๆ  และแนวทางที่นายเมธี กระทำอยู่ก็รุนแรงมาก แต่ แกนนำเสื้อแดงไม่ได้ห้ามปราม เช่น พูดบนเวทีทำนองว่า นายอภิสิทธิ์จะไม่ได้เหยียบแผ่นดินไทยอีก หรือ ตัดหัวนายอภิสิทธิ์เสียบประจาน ฯลฯ  เรียกว่า รับแต่ชอบ ครั้นเมื่อภัยจะถึงตัวก็ปัดรับผิด และที่สำคัญยิ่ง การที่นาย ณัฐวุฒิ บอกว่า สั่งไม่ได้ หมายความว่า สิ่งที่แกนนำเสื้อแดงยุแหย่ ปลุกปั่น จนซึมลึกเข้าสู่ทุกคน ทุกเส้นเลือดแห่งความเกลียดชังฝ่ายที่ตรงข้ามกับคุณนั้น แล้วบอกว่า คนพวกนี้อิสระ คุมไม่ได้ ช่างตลบแตลง ไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี

ด้านล่างเป็นวิดีโอ พฤติกรรม บางส่วนของนายเมธี....




พฤติกรรมอันธพาล ของนายเมธี





ของฝาก...สังคมเลวทำให้คนเป็นผี สังคมดีทำให้ผีเป็นคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น